แนวทางรักษาโรคไมเกรน เคล็ดลับดูแลสุขภาพแบบไม่ต้องพึ่งยา

ไมเกรน เป็นโรคที่มีอาการเกิดจากการปวดศีรษะ ปวดบริเวณข้างเดียวหรือสองข้าง วิธีดูแลสุขภาพ โดยลักษณะของโรคไมเกรน จะปวดหัวแบบตุ๊บตุ๊บ ซึ่งจะปวดในลักษณะเข้ากันได้ดีกับการเต้นของหัวใจ บริเวณขมับ บางครั้งปวดร้าวมาที่รอบดวงตา ส่งผลให้เกิดตาพร่ามัวได้ มีอาการปวดเป็นระยะเวลายาวนานตั้งแต่ 4 ชั่วโมง ไปจนถึง 72 ชั่วโมง วันนี้เมื่อทุกท่านกำลังประสบกับปัญหาอาการปวดไมเกรนไม่หาย ไม่อยากที่จะรับประทานยาให้เป็นพิษภัยต่อตับ เรามี แนวทางรักษาโรคไมเกรน […]

Posted on 2:18 pm

การรักษาอาการไอ ทำอย่างไรให้หายเร็วเป็นปลิดทิ้งได้ทันที

เมื่อเกิดอาการไอ หลายคนมักจะรู้สึกหงุดหงิด ไม่ว่าจะเป็นไอแห้ง ไอมีเสมหะ อาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งเมื่อปล่อยไว้เป็นเวลานานจะทำให้เกิดไอเรื้อรัง เกิดความรำคาญใจเมื่อไอบ่อยๆ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปจัดการกับการไอ ซึ่งรับรองว่าเคล็ดลับที่เราจะพาไปรู้จักดังต่อไปนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านอย่างแน่นอน การรักษาอาการไอ เพื่อให้การไอของท่านจะลดลง และหายเป็นปลิดทิ้งในที่สุด จะมีเคล็ดลับไดบ้างไปดูกันเลย หากคุณเป็นหนึ่งคนกำลังประสบกับปัญหาอาการไอไม่หาย ส่งผลให้เกิดไอเรื้อรัง ซึ่งไอเรื้อรังจะเป็นตั้งแต่ 3 สัปดาห์ขึ้นไป จนก่อให้เกิดความรำคาญใจ […]

Posted on 2:15 pm

เรื่องน่ารู้ของไข่ ที่คอเลสเตอรอลต่ำเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ

ไข่ ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี ที่คนรักสุขภาพนิยมรับประทาน วิธีดูแลสุขภาพ ไข่มีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ไข่ไก่ ไข่เป็ด ไข่นกกระทา และไข่ประเภทอื่นๆอีกมากมาย แต่ไข่ที่กล่าวมาแต่ละชนิดมีปริมาณสารอาหารที่ไม่เท่ากัน ซึ่งการที่เราจะนำไข่มารับประทานเพื่อสุขภาพ เพื่อควบคุมอาหาร เราอยากแนะนำให้ท่านรับประทานไขให้ถูกชนิด โดยดูจากปริมาณคอเลสเตอรอล เรื่องน่ารู้ของไข่ จะมีไข่ชนิดใด คอเลสเตอรอลต่ำ ควรแก่ร่างกายจะรับได้ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูเคล็ดลับในการรับประทานไข่ให้ถูกต้อง […]

Posted on 1:52 pm

สาเหตุหายใจไม่ออก ปัจจัยที่ส่งผลข้างเคียงที่หลายคนกำลังพบเจออยู่

อาการหายใจไม่ออก ตอนที่กำลังนอนหลับช่วงกลางคืน กลายเป็นปัญหาสุขภาพที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ อาหารเพื่อสุขภาพ จากเดิมที่มักจะพบในคนที่อายุมากแล้ว มีน้ำหนักตัวเยอะมาก หรือมีโรคประจำตัวบางอย่าง อาหารเพื่อสุขภาพ ตอนนี้กลับพบในวัยรุ่นและวัยทำงานสูงขึ้น แถมปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดอาการนี้ยังมีความหลากหลายมากขึ้นด้วย วันนี้เราจึงนำ สาเหตุหายใจไม่ออก บางส่วนมาฝากกันเช่นเคย เพื่อให้คนที่มีปัญหาอยู่สามารถพิจารณาได้ว่าตัวเองน่าจะเผชิญกับปัจจัยเสี่ยงไหนอยู่ แล้วจะแก้ไขอย่างไร สาเหตุหายใจไม่ออก ที่ต้องรีบรักษาก่อนที่จะเป็นหนัก สาเหตุหายใจไม่ออก สาเหตุแรกที่หลายคนมองข้ามไป ก็คือ […]

Posted on 1:09 pm