การรักษาโรคความดันโลหิตสูง ภัยมืดต่อสุขภาพที่ไม่ควรมองข้าม

ความดันโลหิตในร่างกายถ้าอยู่ในระดับที่สูงเกินไปก็จะทำให้ก่อเกิดโรคต่างๆได้ทั้งโรคหัวใจ วิธีดูแลสุขภาพ โรคเส้นเลือดในสมองและโรคอื่นๆอีกมากมาย   ดังนั้นเราจึงควรควบคุมระดับความดันโลหิตให้อยู่ในภาวะปกติซึ่งสามารถทำได้โดยเทคนิคต่างๆใน การรักษาโรคความดันโลหิตสูง ถ้าอยู่ระดับที่สามารถควบคุมได้ก็สามารถปฏิบัติตัวในการควบคุมความดันโลหิตด้วยตนเองก่อนที่จะเริ่มกินยาเพราะถ้าเกิดว่ากินยาไปแล้วก็อาจจะทำให้ไม่สามารถใช้การควบคุมด้วยวิธีทางธรรมชาติได้ ดังนั้นจึงควรดูแลสุขภาพจากธรรมชาติก่อนจะใช้ยาในการควบคุมความดันโลหิตก็ส่งเสริมทำให้สุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น การรักษาโรคความดันโลหิตสูง โดยไม่ใช้ต้องใช้ยา การรักษาโรคความดันโลหิตสูง วิธีแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ การออกกำลังกายแบบแอโรบิคหรือพิลาเตส ซึ่งทำให้ร่างกายนั้นเผาผลาญพลังงานตลอดจนทำให้สามารถลดน้ำหนักได้เมื่อลดน้ำหนักมากก็จะส่งผลทำให้สามารถควบคุมความดันโลหิตได้ดี  ควรออกกำลังกายประเภทนี้วันละ 30 นาที เป็นอย่างต่ำ เพื่อกระตุ้นระบบการเผาผลาญและควบคุมอัตราการเต้นของหัวใจก็ทำให้สามารถส่งผลต่อการควบคุมระดับความดันโลหิตได้ดีขึ้น การรักษาโรคความดันโลหิตสูง วิธีที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ […]

Posted on 9:39 pm

อาหารที่เสี่ยงต่อไขมันอุดตัน กินอาหารถูกประเภทเลี่ยงการเกิดโรคร้ายแรง

ภาวะไขมันในเส้นเลือด ก่อให้เกิดความดันโลหิตสูงตลอดจนไขมันอุดตันในเส้นเลือดก็จะทำให้เกิดการเส้นเลือดตีบหรือเส้นเลือดแตกในสมองทำให้เป็นอัมพฤกษ์หรืออัมพาต อาหารเพื่อสุขภาพ และโรคหัวใจขาดเลือด ตลอดจนไตวายหากไขมันปอุตัดบริเวณไต ทำให้ฝอกไตตลอดชีวิต ดังนั้นคำว่า you are what you eat ยังใช้ได้ดีในการส่งเสริมสุขภาพ ขอแนะนำ อาหารที่เสี่ยงต่อไขมันอุดตัน ดังนั้นการเลือกรับประทานอาหารจึงเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงในเรื่องการส่งเสริมทำให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและในอาหารบางประเภทที่อาจจะดูแล้วไม่มีไขมันสูงแต่ก็เสี่ยงทำให้ร่างกายได้รับไขมันมากกว่าที่คิด อาหารที่เสี่ยงต่อไขมันอุดตัน ที่จะส่งผลเสียต่อร่างกาย อาหารที่เสี่ยงต่อไขมันอุดตัน อาหารประเภทแรกที่ควรเลี่ยง ก็คือ […]

Posted on 9:38 pm

สารทดแทนความหวาน ที่ช่วยในการปรุงแต่งอาหารมันดีจริงหรือไม่

ซึ่งในปัจจุบันนั้นผู้คนส่วนใหญ่ก็เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น วิธีดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการกิน การออกกำลังกาย หรือ วิธีปฏิบัติต่าง ๆ เพื่อให้ตัวเองได้มีสุขภาพที่ดีนั้น ก็ล้วนทำให้ผู้คนยุคนี้หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น อีกทั้งยังคิดค้น สารทดแทนความหวาน เพื่อเป็นการลดปริมาณของเสียที่สะสมตามร่างกายของเราขึ้นมาอีกด้วย อย่างสารทดแทนความหวาน ก็ถือว่าเป็นสารอีกชนิดหนึ่งที่นำมาใช้ในการใส่น้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นการปรุงแต่งอาหาร หรือ เครื่องดื่ม ก็มักจะใส่สารเหล่านี้เพื่อทดแทนความหวานกัน สารทดแทนความหวาน สุขภาพที่ดีหลีกเลี่ยงการเติมน้ำตาล  […]

Posted on 9:37 pm

สูตรการลดน้ำหนัก สำหรับสาวออฟฟิศรับรองหุ่นดีขึ้นทันตาเห็น

สำหรับสาวออฟฟิตแน่นอนว่าไม่มีเวลาที่จะดูแลตนเอง เพราะส่วนใหญ่แล้วจะทำงานเป็นหลัก อาหารเพื่อสุขภาพ แต่รู้หรือไม่ว่าการลดน้ำหนักก็ไม่ใช่ปัญหาของสาวออฟฟิศแต่อย่างใด มีวิธีการลดน้ำหนักรูปแบบอื่นๆที่จะทำให้ท่านดูหุ่นดีขึ้นมาได้ ซึ่งวันนี้เราจะพาสาวออฟฟิศทั้งหลายไปดู สูตรการลดน้ำหนัก รับรองว่าหากท่านทำตามจะเห็นผลได้ทันทีที่ทำ จะมีวิธีการลดน้ำหนักที่ดีได้อย่างไรนั้นไปดูกันเลยดังต่อไปนี้ หากท่านเป็นสาวออฟฟิศที่ไม่มีเวลาในการดูแลตัวเองเรื่องรูปร่าง วันนี้เรามีเคล็ดลับที่จะทำให้ท่านลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหารได้ ด้วยวิธีง่ายๆที่ท่านสามารถทำได้ด้วยตนเอง และไม่ต้องใช้เวลานานในการทำ รับรองว่าท่านจะได้มีหุ่นที่สวย ใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปหมด จะเป็นวิธีการลดน้ำหนักด้วยวิธีใดบ้างนั้นไปดูกันได้เลย สูตรการลดน้ำหนัก จบปัญหาไม่มีเวลาลดน้ำหนักแน่นอน สูตรการลดน้ำหนัก สูตรแรกที่ได้ผลดีแน่นอน […]

Posted on 9:37 pm

สมุนไพรไทยลดความเครียด ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ทันตาเห็น

เมื่อเราตกอยู่ในภาวะความเครียด หรือมีสิ่งต้องทำให้คิดหนัก จนทำให้มีอาการปวดศีรษะ วิธีดูแลสุขภาพ เรามักจะหาทางแก้ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ แต่รู้หรือไม่ว่าท่านสามารถแก้ปัญหากับความเครียดที่ตนเองกำลังประสบอยู่ได้ด้วยตนเองง่ายๆด้วยสมุนไพรไทย ซึ่งจะช่วยให้อารมณ์ของท่านเกิดการผ่อนคลาย มีสมาธิขึ้น วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์พร้อมกัน ว่าสมุนไพรชนิดใดจะช่วยลดอาการที่เกิดจากความเครียดของคุณได้ จะมี สมุนไพรไทยลดความเครียด ชนิดใดบ้างนั้นไปดูกันได้เลยดังต่อไปนี้ ในยุคปัจจุบันสมุนไพรไทยมีบทบาทเพิ่มมากขึ้น คนส่วนใหญ่หันมาพึ่งวิธีการรักษาด้วยสมุนไพรกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะใช้สมุนไพรรักษาโรคต่างๆ หรืออาการต่างๆที่หลายคนกำลังประสบปัญหาอยู่ สมุนไพรไทยนานาชนิดมีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป และยังมีสมุนไพรบางตัวที่ช่วยแก้ปัญหาลดความเครียดได้เป็นอย่างดี จะมีสมุนไพรชนิดใดบ้างนั้นไปดูกันเลย […]

Posted on 9:19 pm

น้ำดื่มสมุนไพร น้ำดื่มเพื่อสุขภาพช่วยเสริมสร้างระบบต่างๆในร่างกายให้ดีขึ้น

เทรนการใช้สมุนไพรรักษาโรคกำลังมาแรงอย่างมากในยุคปัจจุบัน อาหารเพื่อสุขภาพ คนส่วนใหญ่หันมาพึ่งสมุนไพรไทยในการดูแลตนเองมากขึ้น โดยเฉพาะสมุนไพรพื้นบ้านที่สามารถปลูกได้เอง และเป็นสมุนไพรที่หาใช้ได้ง่าย ซึ่งนำมาทำเป็นเมนูอาหารรับประทาน นำมาทำเป็น น้ำดื่มสมุนไพร เพื่อสุขภาพ แนะนำมาทำเป็นยารักษาโรคได้ แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูสมุนไพรที่ใกล้ตัวเรา ที่นำมาทำเป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วช่วยเสริมสร้างระบบต่างๆในร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเป๋าขึ้นทันที จะมีสมุนไพรชนิดใดบ้างนั้นไปดูกันได้เลย การดื่มน้ำเป็นประจำจะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะน้ำเปล่าหากเราดื่มเป็นประจำจะช่วยให้ระบบต่างๆในร่างกายทำงานได้ดี น้ำดื่มสมุนไพร ไม่เพียงแต่น้ำเปล่ายังมีน้ำสมุนไพรต่างๆที่ช่วยรักษาโรคและช่วยเสริมสร้างระบบภายในร่างกายให้ทำงานได้ดีอีกด้วย จะมีน้ำสมุนไพรชนิดใดบ้างนั้นไปดูกันเลย […]

Posted on 9:03 pm

อาการเยื่อบุจมูกอักเสบ อยู่ห้องแอร์ตลอดเวลาปัญหาสุขภาพวัยทำงาน

สำหรับเมืองไทยแล้วนั้น การอยู่ในห้องที่มีอุณหภูมิเย็น จะทำให้รู้สึกสบาย วิธีดูแลสุขภาพ เพราะเมืองไทยเป็นเมืองที่มีอากาศร้อนเกือบตลอดทั้งปี หลายคนจึงชอบที่จะอยู่ในห้องแอร์ แต่รู้หรือไม่ว่าการที่ท่านอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานทุกวัน เป็นสาเหตุของการเกิดอันตรายต่อสุขภาพ ทำให้เยื่อบุจมูกอักเสบได้ อาการเยื่อบุจมูกอักเสบ นั้นจะเป็นอย่างไร จะอันตรายแค่ไหน ทุกท่านจะได้รู้จักไปพร้อมกับเราผ่านบทความสุขภาพดังต่อไปนี้ อาการเยื่อบุจมูกอักเสบ สาเหตุสำคัญที่ต้องรีบรักษา อาการเยื่อบุจมูกอักเสบ เมื่ออยู่ในห้องที่มีอากาศเย็นเป็นเวลานาน ร่างกายจะปรับอุณหภูมิให้เย็นลงตามอากาศบริเวณภายในห้อง ทำให้เนื้อตัวแห้ง ผิวแห้ง […]

Posted on 2:16 pm

สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพผู้ชาย ทานได้ไม่มีอันตรายได้ผลดีเยี่ยม

เรื่องเพศสัมพันธ์มีความสำคัญอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นเพศหญิง หรือเพศชาย อาหารเพื่อสุขภาพ ถ้าหากสมรรถภาพทางเพศเกิดการเสื่อมลง ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจในตนเอง และในบางรายอาจส่งผลให้เป็นปัญหาทางครอบครัวในการใช้ชีวิตคู่ และปัญหาเหล่านี้จะมีความสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ชาย เมื่อเกิดขึ้นอาจจะส่งผลให้เกิดความเครียดได้ วันนี้เราจึงจะพาผู้ชายทุกท่านที่มีอาการสมรรถภาพทางเพศที่ผิดปกติ ไปดูวิธีการเพิ่มความแข็งแรง คงทน ให้กับน้องชายของท่านด้วย สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพผู้ชาย รับรองว่าสมุนไพรเหล่านี้จะเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ ไม่เป็นอันตรายเมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพผู้ชาย สุดยอดสมุนไพรที่คุณควรรู้ อาการของสมรรถภาพทางเพศหย่อน ซึ่งมีลักษณะของอาการที่อวัยวะไม่แข็งตัว มีความรู้สึกทางเพศลดลง […]

Posted on 2:16 pm