Bim Posted on 6:30 am

“ประโยชน์ของกีวี” ที่ดีต่อสุขภาพที่หลายๆคนยังไม่ทราบ

ว่าด้วยเรื่องของผลไม้ที่มีรสชาติเปรี้ยว หวานแต่อร่อย หลายคนต้องนึกถึงกีวี ผลไม้ที่เป็นขวัญใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน เนื่องด้วยรสชาติและสรรพคุณที่มาดูแลในเรื่องของผิวพรรณที่ดี วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ประโยชน์ของกีวี ที่หลาย ๆ คนยังไม่ทราบ บอกเลยว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพกว่าที่หลาย ๆ คนทราบ

“ประโยชน์ของกีวี” ดีต่อสุขภาพอย่างไร

ประโยชน์ของกีวี

มาเริ่มกันที่ประโยชน์ของกีวีที่บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพ ข้อแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ กีวีเป็นอีกหนึ่งผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ให้ร่างกายทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยในเรื่องของระบบภูมิคุ้มกันให้สามารถทำงานได้อย่างดีขึ้นใครที่เป็นโรคเกี่ยวกับอาการภูมิแพ้ หรือเป็นไข้หวัดบ่อย ๆ บอกเลยว่าการทานกีวีจะมีผลดีต่อสุขภาพและไปช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันดี ๆ ให้กับร่างกายมาก ๆ 

ประโยชน์ของกีวี

ประโยชน์ของกีวีที่บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพ ข้อที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีวิตามินเอ ที่มาเป็นสารที่มาช่วยในเรื่องของต้านอนุมูลอิสระได้ดีมาก ๆ ช่วยในเรื่องของการบำรุงสายตา ให้ระบบการทำงานของประสาทตาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยังสามารถลดความเสี่ยงของการเสื่อมของเซลล์ได้ดี บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพประสาทตามาก ๆ 

ประโยชน์ของกีวี

ประโยชน์ของกีวีที่บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพ ข้อที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีไฟเบอร์ที่สูง มีส่วนช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายของร่างกาย ทำให้เรารู้สึกอิ่มได้นาน และยังมีส่วนช่วยในระบบย่อยอาหาร ให้ทำงานดี ขับถ่ายสบาย เป็นทางเลือกของความที่ชอบมีอาการท้องผูกมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นประโยชน์ในบางส่วนของกีวีที่บอกเลยว่านอกจากรสชาติที่มีความอร่อยและยังมีในเรื่องของประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ ของคนรักสุขภาพ

ติดตามข่าวสุขภาพ และติดตามอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆได้อีก เช่น รู้หรือไม่!! “แมลงทอด” มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าที่คิด