Bim Posted on 6:30 am

น้ำผัก เพื่อสุขภาพที่ต้องบอกเลยว่าอร่อยและมีประโยชน์ที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด

ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่ทานแล้วมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่หลาย ๆ คนคิดก็น่าจะเป็นผักนา ๆ ชนิดสามารถนำมาทำอาหารได้หลายหลาย คนที่ไม่ชอบทานผักหรือคนที่อยากจะทานผักเสริมภูมิต้านทานอาจจะนิยมทานเป็น น้ำผัก เพื่อสุขภาพ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 น้ำผักทานเพื่อสุขภาพบอกเลยว่าอร่อยและมีประโยชน์ที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด

ประโยชน์ของ น้ำผัก ที่ดีต่อสุขภาพ

คื่นฉาย น้ำผัก

มาเริ่มกันที่น้ำผักเพื่อสุขภาพทานดีมีประโยชน์ ชนิดแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ น้ำคื่นฉาย เป็นที่นิยมทานกันในหมู่คนที่รักสุขภาพมาก เนื่องจากอุดมไปด้วยสารอาหารนา ๆ ชนิด และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เมื่อดื่มน้ำผักคื่นฉาย จะได้ วิตามินเอ วิตามินซี ธาตุเหล็ก แมกนีเซียมและสารอาหาร ใยอาหารมากมาย ดีต่อสุขภาพแน่นอน

น้ำผัก มะเขือเทศ

น้ำผักเพื่อสุขภาพทานดีมีประโยชน์ ชนิดที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ น้ำมะเขือเทศ ด้วยรสชาติน้ำผักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอาจจะทำให้หลาย ๆ คนไม่ชอบทานสักเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าอุดมไปด้วยสารอาหารที่มากมาย วิตามินนานาชนด เช่น วิตามินซี แถมยังมีสารโฟเลท

ในน้ำมะเขือเทศยังเป็นน้ำผักที่ช่วยในเรื่องของการสร้างภูมคุ้มกันให้กับร่างกาย และส่วนใครที่อยากที่ผิวพรรณที่ดีการทานน้ำมะเขือเทศก็เป็นอีกตัวช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปร่งปรั่ง บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิว

น้ำผัก แครอท

น้ำผักเพื่อสุขภาพทานดีมีประโยชน์ ชนิดที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ น้ำผักตระกูลหัวทั้งหลาย เช่น ขิง แครอท ผักตระกูลพวกนี้จะมีส่วนช่วยในเรื่องของการต้านการอักเสบในร่างกาย และยังช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย มีวิตามินนานาชนิดและแร่ธาตุ ก็เป็นอีกน้ำผักที่ทานเพื่อสุขภาพและมีรสชาติที่อร่อย

ทั้งหมดก็เป็นน้ำผักที่ทานเพื่อสุขภาพใครที่ชอบดื่มน้ำผักหรือเป็นสายรักสุขภาพบอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริง ๆ นอกจากรสชาติดีและยังมีประโยชน์อีกด้วย

ติดตามข่าวสุขภาพและติดตามประโยชน์ของเมล็ดฟักทอง