“ไขมันในเส้นเลือด”
admin Posted on 9:17 am

“ไขมันในเส้นเลือด” 4 วิธีลด ฉบับทำง่าย ได้ผลจริง ห้ามพลาดเด็ดขาด

ถ้าหากคุณกำลังเผชิญหน้ากับโรคภาวะไขมันในเส้นเลือด หรือ โรคไขมันในเส้นเลือดสูงโรค รับประทานยาตามแพทย์สั่งทุกอย่างแต่ “ไขมันในเส้นเลือด” ก็ยังไม่ลดลง จนรู้สึกท้อแท้และเบื่อหน่ายกับการรักษาโรค อย่าเพิ่งเปลี่ยนใจและท้อแท้กับการรักษา ! เพราะวันนี้เรามี 4 วิธีลดไขมันในเส้นเลือด ที่สามารถทำได้แบบง่ายๆที่บ้านแล้วได้ผลลัพธ์อย่างยั่งยืน โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินไปซื้ออาหารเสริมราคาแพงๆมารับประทานเพื่อลดอาการรุนแรงของโรค ซึ่ง 4 วิธีเหล่านี้ก็ได้มีหลายคนออกมาการันตีกันแล้วว่าเป็นวิธีที่สามารถทำได้ผลจริง อีกครั้งยังทำได้ทุกวันโดยไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายในด้านอื่นๆ ถ้าหากคุณกำลังมีปัญหาเหล่านี้อย่าเพิ่งหนีไปไหน ! โดยวิธีการลดไขมันจะมีวิธีอะไรบ้าง และ น่าสนใจขนาดไหนไปติดตามรับชมพร้อมๆกันได้เลยค่ะ 

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ “ไขมันในเส้นเลือด”

วิธีลด “ไขมันในเส้นเลือด” แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม

ในส่วนของวิธีการลด “ไขมันในเส้นเลือด” หรือ โรคภาวะไขมันในเส้นเลือด อาหารเพื่อสุขภาพ มีวิธีการลดไขมันในเลือดที่ได้ผลจริงและใช้ได้อย่างถาวร  4 วิธีดังต่อไปนี้

  • ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นวิธีเบื้องต้นของการลด ไขมันในเส้นเลือด และ เป็นแนวทางให้มีสุขภาพดีเป็นอันดับแรกในทุกๆอย่าง โดยคุณควรออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง และจะต้องออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาทีขึ้นไปจึงจะได้ผลต่อการลดไขมันในเส้นเลือดได้

  • ควบคุมน้ำหนัก

การควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม จะทำให้ปริมาณไขมันในเส้นเลือดลดตามลงเช่นเดียวกัน สำหรับการออกกำลังกายน้ำหนักของคุณอาจจะไม่ลด แต่ปริมาณไขมันในเส้นเลือดจะลดลงอย่างแน่นอน ดังนั้นควรจะควบคุมน้ำหนัก เพื่อลดระดับไขมันในเส้นเลือดและป้องกันโรคแทรกซ้อนอื่นๆ

  • รับประทานผักผลไม้

ควรรับประทานผักผลไม้ให้มากยิ่งขึ้น เพราะผักและผลไม้จะมีวิตามินและไฟเบอร์ เป็นกากใยช่วยดักไขมันในเส้นเลือดได้ นอกจากนี้ยังควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทไขมันสูง และ อาหารที่มีรสหวาน เพื่อป้องกันการเพิ่มขึ้นของระดับไขมันในเลือดและระดับน้ำตาลในเลือด

  • หยุดใช้อาหารเสริมหรือสมุนไพร

การใช้อาหารเสริมหรือสมุนไพร จะทำให้ตับเกิดการอักเสบจึงทำให้กระบวนการอักเสบของร่างกายรุนแรงมากยิ่งขึ้น เพราะสมุนไพรหรืออาหารเสริมบางตัวจะทำปฏิกิริยากับยาลดไขมันในเลือด จึงทำให้มีโอกาสดื้อยามากยิ่งขึ้น

รับประทานผักผลไม้ “ไขมันในเส้นเลือด”

อย่างไรก็ตามวิธีการลด“ไขมันในเส้นเลือด”นอกจากจะหาวิธีการลดในรูปแบบต่างๆมาเป็นตัวช่วยในการลดไขมันในเส้นเลือดแล้ว การรับประทานยาตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สำคัญเป็นอย่างมากในการรักษาโรคไขมันในเส้นเลือดสูง ดังนั้น aesexyc แนะนำควรหลีกเลี่ยงการใช้อาหารเสริมหรือสมุนไพรพื้นบ้านแทนยารักษาโรคแพทย์แผนปัจจุบัน เพื่อป้องกันอันตรายจากโรคแทรกซ้อนและอวัยวะอื่นๆ 

Latest Posts