วิธีใช้ยาไวอากร้า ยาอันตรายที่ควรรู้วิธีการใช้ใช้ไม่ถูกวิธีอาจถึงแก่ชีวิตได้
Rojjana Liaseaum Posted on 9:34 pm

วิธีใช้ยาไวอากร้า ยาอันตรายที่ควรรู้วิธีการใช้ใช้ไม่ถูกวิธีอาจถึงแก่ชีวิตได้

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ไวอากร้าเป็นยาที่ใช้รักษาผู้ชายที่มีอาการอวัยวะเพศไม่แข็งแรง อาหารเพื่อสุขภาพ หรือเรียกว่า นกเขาไม่ขัน นั่นเอง วิธีใช้ยาไวอากร้า อาการมักจะเกิดจากผู้ชายที่มีอายุมากประมาณ 50 ปีขึ้นไป ที่มีการหย่อนของสมรรถภาพทางเพศ ยาประเภทนี้สามารถออกฤทธิ์ด้วยการทำให้กล้ามเนื้อเรียบ ขอบของอวัยวะเพศชายมีการคลายตัว ส่งผลให้เลือดในร่างกายไหลเวียนเข้าไปยังอวัยวะเพศชาย อวัยวะเพศชายก็จะตั้งขึ้นมาและแข็งแรง

วิธีใช้ยาไวอากร้า สำหรับผู้ชายที่ใช้ยาประเภทนี้จะต้องรับประทานก่อนมีกิจกรรมทางเพศประมาณ 30 นาที ตัวยาจะค่อยๆ ออกฤทธิ์ และจะต้องมีการกระตุ้นอวัยวะเพศร่วมด้วย แต่ก็มีข้อคำเตือนสำหรับการใช้ไวอากร้าเช่นเดียวกัน นั่นคือ ไม่แนะนำให้ใช้ยานี้ในเด็กและผู้หญิง เนื่องจากว่ามีข้อห้ามในการใช้ค่อนข้างมาก และถ้าหากต้องการใช้ควรไปพบแพทย์

วิธีใช้ยาไวอากร้า

วิธีใช้ยาไวอากร้า ข้อห้ามและผลข้างเคียงในการใช้ยา

วิธีใช้ยาไวอากร้า ข้อห้ามแรกในการใช้ไวอากร้า คือ ไวอากร้าส่งผลต่อหัวใจ อาจจะทำให้เสียชีวิตได้ อย่างเช่น หัวใจขาดเลือด หัวใจเต้นผิดจังหวะ ลิ้นหัวใจตีบ โรคหัวใจวาย ผู้ที่มีปัญหาโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ผู้ที่รับประทานกลุ่มยาไนเตรทเพื่อขยายหลอดเลือดหัวใจ ห้ามรับประทานยาประเภทนี้เด็ดขาด เนื่องจากว่ายาประเภทนี้จะกระตุ้นให้ความดันลดต่ำลงอย่างรวดเร็ว อาจจะถึงขั้นช็อกและเสียชีวิตได้

วิธีใช้ยาไวอากร้า ข้อห้ามและผลข้างเคียงในการใช้ยา

วิธีใช้ยาไวอากร้า ข้อห้ามที่สองในการใช้ไวอากร้า คือ ผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูงที่ควบคุมไม่ได้ โรคความดันโลหิตต่ำ ถ้ารับประทานยาประเภทนี้ ความดันก็จะยิ่งลดต่ำลง ผู้ที่ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดสมองตีบ ถ้าใช้ยาประเภทนี้ก็อาจจะมีการตีบซ้ำซ้อนมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากต้องการใช้ยาประเภทนี้ควรพบแพทย์เพื่อทำการปรึกษาและขอคำแนะนำ

วิธีใช้ยาไวอากร้า สามารถส่งผลให้ความดันลดต่ำลง

สำหรับผลข้างเคียงในการใช้ไวอากร้า จะมีระดับความรุนแรงที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ระดับขั้นต่ำไปจนถึงระดับขั้นเสียชีวิต ซึ่งผลข้างเคียงตั้งแต่ระดับขั้นต่ำจะมีตั้งแต่การปวดศีรษะ ตาลาย หน้าแดง ปวดเมื่อย ปวดท้อง คัดจมูก และอาจจะส่งผลให้ตาบอดได้ ส่วนระดับขั้นเสียชีวิต วิธีใช้ยาไวอากร้า ประเภทนี้สามารถส่งผลให้ความดันลดต่ำลงและเจ็บหน้าอกเฉียบพลัน