อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้มีความสดใสเปร่งปรั่งบอกเลยว่าห้ามมองข้าม 
Rojjana Liaseaum Posted on 10:45 pm

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้มีความสดใสเปร่งปรั่งบอกเลยว่าห้ามมองข้าม 

อาหารผิวทุกวันนี้มีมากมายหลายประเภทมากๆ การเลือกทานอาหารที่จะสามารถช่วยให้ผิวพรรณของเรานั้นมีความสดใสเปล่งปลั่ง แบบจากภายในสู่ภายนอก อาหารเพื่อสุขภาพ แถมยังมีความปลอดภัยเพราะว่าเราได้รับสารอาหารจากอาหารที่มีประโยชน์โดยตรง เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่ชอบกินผักหรือผลไม้

สำหรับคนที่อาจจะไม่ค่อยชอบทานผักหรือผลไม้ ตัวนี้ก็มีอาหารเสริมที่สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณของเราได้ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้มีความสดใสเปร่งปรั่งบอกเลยว่าห้ามมองข้าม 

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ เพื่อสุขภาพผิวที่ดี

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ มะเขือเทศ

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ชนิดใดที่เราจะมาแนะนำก็คือ มะเขือเทศ อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามะเขือเทศมีสารไลโคปีน ที่สามารถช่วยในเรื่องของผิวพรรณของเราให้มีความสดใส สามารถช่วยลดสิว จุดด่างดำต่างๆ แถมในมะเขือเทศอย่างมีสารเบต้าแคโรทีน และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณของเรากระจ่างใสแน่นอน

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ผลไม้ตระกูลเบอรี่

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ชนิดต่อมาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ ผลไม้ตระกูลเบอรี่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย แถมยังสามารถช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ผิว ต้องบอกแล้วว่าการทานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่นี้มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ดีมากๆ กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ให้สาวของเรานั้นมีความกระจ่างใสเปล่งปลั่ง แถมมีผิวพรรณที่อ่อนกว่าวัย

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ น้ำมะพร้าว

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ชนิดต่อมาที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือ น้ำมะพร้าว น้ำมะพร้าวสามารถช่วยในเรื่องของ ผิวพรรณที่มีความเปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะว่าในน้ำมะพร้าวนั้นสามารถช่วยในเรื่องของการสร้าง Collagen และอีลาสติน ที่ดีให้กับผิวของเราได้ เพราะฉะนั้นจะทำให้เรานั้นมีความสดใสหาว่าได้ดื่มน้ำมะพร้าว แถมทำให้เราสดชื่นตื่นตัวได้อีกด้วยนะ

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ โยเกิร์ต

อาหารช่วยบำรุงผิวพรรณ ชนิดสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้คือ โยเกิร์ต เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรไบโอติก ที่มีชีวิตอยู่ เพราะฉะนั้นมันสามารถช่วยในเรื่องของผิวพรรณของเราให้มีความกระจ่างใสอ่อนเยาว์ และยังสามารถช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายให้ดี อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่าเรามีระบบขับถ่ายให้ดีก็จะส่งผลถึงผิวพรรณของเราให้มีความสดใสกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ