จิตวิทยาความรัก...จะเลือกผู้ชายทั้งที ดูที่การรักแมว
Rojjana Liaseaum Posted on 11:17 pm

จิตวิทยา ความรัก จะเลือกผู้ชายทั้งที ดูที่การ “รักแมว” ช่วยตัดสินใจง่ายขึ้น

เรื่องของจิตวิทยาความรัก แม้จะมีสมการต่างๆ นานา แต่ก็ไม่มีอะไรที่ตายตัวเสมอไปในเรื่องความรัก แต่ใครจะเชื่อว่าการจะเลือกผู้ชายสักคน ดูที่การ “รักแมว” ของเขาก็เป็นแนวทางการตัดสินใจที่ดีไม่น้อยกว่ากัน อย่างที่ประโยคเสี่ยวๆ ที่ว่า “เธอมาดูแมวที่ห้องเราไหม” อันนี้มันไม่ได้แค่อ่อย หรือเสี่ยว

สำหรับใครๆ เพียงด้านเดียวเท่านั้น ในทาง จิตวิทยา ความรัก ว่าด้วยเรื่องของแมวก็มีความหมายในด้านเชิงความรักเช่นกัน โดยในความคิดเห็นของกูรูต่างๆ วิเคราะห์ความรักของผู้ชายที่เลี้ยงแมวและรักแมวไว้อย่างน่าสนใจ มาเพิ่มเติมให้เห็นภาพชัดๆ มากขึ้นไปอีกดังต่อไปนี้

จิตวิทยาความรัก

จิตวิทยา ความรัก ที่จะช่วยบ่งบอกนิสัยส่วนตัวได้

จิตวิทยาความรัก สามารถสังเกตได้จากการเลี้ยงแมวก็เป็นส่วนที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนให้มีความสุข รู้คุณค่าของตนเองมากขึ้น ยิ่งรักตัวเองมากเท่าไหร่ ยิ่งเชื่อมั่นว่าเขารักคุณมากเท่านั้น เพราะอุปนิสัยของแมวจะค่อนข้างรักตัวเองมากกว่าที่จะปล่อยให้ตัวเองดูแย่ จะดูแลถนอมตัวเองค่อนข้างมาก และไม่แคร์ในด้านเรื่องราวลบๆ มากนัก เรียกได้ว่าเป็นข้อดีเลยทีเดียว

จิตวิทยาความรัก ที่จะช่วยบ่งบอกนิสัยส่วนตัวได้
  • ผู้ชายที่รักแมวจะรักคุณอย่างที่คุณเป็น : อันนี้ไม่รู้ว่าแมวเหมือนคนหรือคนเหมือนแมวกันนะ เขาจะรักในความเป็นตัวคุณ จะเอาแต่ใจ แสนงอนขนาดไหน เขาก็จะรัก ไม่จำเป็นจะต้องคอยเอาอกเอาใจตลอดเวลา ขอให้คุณจริงจัง จริงใจ รักเพราะเขาเป็นเขาก็พอ
  • ผู้ชายที่รักแมว เขาจะรู้จักที่จะให้อิสรภาพแก่คุณ : การให้อิสรภาพเป็น จิตวิทยาความรัก แบบผู้ใหญ่ ที่จำเป็นควรจะมีในความรักมาก สามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่อย่างสบายใจ
  • ผู้ชายที่รักแมวแสนจะโรแมนติก : ถ้านึกถึงนิสัยแมวชอบคลอเคลีย นี่แหล่ะใช้ได้ในจิตวิทยา เขาจะพยายามที่จะดูแล คอยเอาอกเอาใจ อ่อนโยนกับเรา ทำให้เพิ่มความน่ารักจนแฟนมีความสุข อาหารเพื่อสุขภาพ และพอใจในความเป็นเขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้อาจจะไม่โรแมนติกมากแต่เข้ากับผู้หญิงได้ดี
จิตวิทยาความรัก ผู้ชายรักแมวชอบผู้หญิงเก่งและฉลาด
  • ผู้ชายรักแมวชอบผู้หญิงเก่งและฉลาด : จิตวิทยาของแมวจะรู้รักษาตัวรอดเป็น มีความฉลาดและเก่งอยู่ในตัว ถ้าเป็นผู้ชายรักแมวจะไม่ค่อยซื่อบื้อเท่าไหร่ และผู้หญิงที่ต้องการก็ต้องการคนฉลาดเช่นกัน
  • ผู้ชายรักแมวจะชอบผู้หญิงสะอาด : ถ้าใครเลี้ยงแมวจะรู้ทันทีว่าความสะอาดสำคัญ เพราะถ้าคุณรักสวยรักงามตามฉบับที่เหมาะสมกับเธอ เขาจะยอมจ่ายค่าเสื้อผ้า ค่าเครื่องสำอาง เพื่อให้เธอสวยเสมอ
  • ผู้ชายรักแมว เขาจะชอบผู้หญิงอ่อนโยน : ไม่ต้องถึงขั้นสวยมาก แค่อ่อนโยน เอาใจเก่งเขาก็ชอบแล้ว เขาต้องการผู้หญิงที่อ่อนโยน นุ่มนวลกับเขาเหมือนทาสแมว เพราะความอ่อนโยนนี่แหล่ะจะทำให้เขายอมเป็นทาสเธอหมดใจ ใครๆ ก็ชอบให้ผู้หญิงนุ่มนวลเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว
  • ผู้ชายรักแมวชอบความรักที่มั่นคง อบอุ่น : ในทาง จิตวิทยาความรัก เมื่อเกิดปัญหาต่างๆ เขาอยากให้คุณเข้าใจ อยู่ฝ่ายเดียวกับเขา จงรักภักดีต่อเขา อยากเห็นคุณออกมาปกป้องเขา สร้างความมั่นใจให้เขาได้

จิตวิทยาความรัก หากสาวๆ คนไหนสนใจผู้ชายทาสแมว ให้เริ่มต้นด้วยการทำใจให้รักแมว เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุดและกำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยมีดกมสนุกๆมาให้คุณได้ท้าทายความมันส์ไปด้วยกันที่ slot168 และอยู่กับแมวตัวป่วนทั้งหลายให้ดี หรืออยู่ให้ได้ก่อน เพราะว่าถ้าคุณรักเขา คุณก็ต้องรักแมวของเขาด้วยเช่นกัน….เหมียววววว