Bim Posted on 6:30 am

“ผมเปียก” กับเหตุผลที่เราไม่ควรนอนทั้งๆที่ผมยังเปียกอยู่

เชื่อว่ายังมีหลายคนพอสระผมเสร็จมากใหม่ ๆ ดึกก็ไม่อยากที่จะรอให้ผลของเรานั้นแห้งก่อน มักที่จะนอนเลย วันนี้แอดจะ แนะนำเหตุผลที่เราไม่ควรนอนทั้งที่ ผมเปียก บอกเลยว่ามีผลเสียต่อสุขภาพผลมาก ๆ ใครที่ยังนอนทั้งผลเปียก บอกเลยว่าไม่ดีต่อสุขภาพของเส้นผมเรา วันนี้เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าทำไมเราถึงไม่ควรที่จะนอนทั้งที่ผลเราเปียก

ผมเปียก

เหตุผลที่ไม่ควรนอนทั้งๆที่ “ผมเปียก”

เรามาเริ่มกันที่สาเหตุแรกที่เราไม่ควรจะนอนทั้งที่ผมเปียก คือ อาหารเพื่อสุขภาพ จะทำให้เกิดเป็นการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรียนั้นเอง ซึ่งมีผลที่ไม่ดีต่อสุขภาพเส้นผมของเรามาก ๆ ส่อง “อาหารที่ดีต่อสุขภาพ” ที่คนรักสุขภาพควรทานมีประโยชน์และอร่อยมากๆ เพราะอาจจะมีแบคทีเรียและเชื้อราต่าง ๆ ไปอยู่ที่หมอน อาจจะทำให้เราเป็นสิว และปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะได้ด้วย

สาเหตุที่เราไม่ควรนอนตอนผมเปียก คือ ทำให้เราประสบปัญหาผลแตกปลายได้ เพราะเส้นผลของเรามีความอ่อนแอเมื่อเปียกน้ำ จะทำให้ผลของเรานั้นมีการแตกและหักได้ด้วย เป็นอีกปัยหาสุขภาพของเส้นผลที่จะทำให้เรานั้นผลแตกปลาย ผมขาดร่วงได้อีกด้วย 

ผมเปียก

สาเหตุที่เราไม่ควรนอนตอนผมเปียก ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง ข้อนี้อาจจะไม่ได้มีปัญาหเกี่ยวกับสุขภาพ แต่ก็เป็นอีกปัยหากวนใจของหลายคน คือ ผมของเราไม่สามารถที่จะจัดทรงได้ และยิ่งใครที่ผมหนานอนไปทั้งที่ผลยังไม่แห้ง อาจจะทำให้เกิดปัญหารังแคได้อีกด้วย จัดทรงก็ยาก หากมีเวลาก็ควรที่จะเป่าก่อนนอนสักหน่อย ที่แอดพาเพื่อน ๆ ไปส่อง การแทงบอลเสต็ป ก็เป็นแค่สาเหตุในบางส่วนเท่านั้นที่เราไม่ควรนอนทั้งที่ผลของเรายังเปียกอยู่ ต้องบอกเลยว่าเพื่อสุขภาพผมที่ดีและการจัดทรงที่ง่าย เราควรเป่าก่อนนอนให้แห้งน่าจะดีกว่า