Bim Posted on 6:30 am

แนะนำอาหารที่ส่งผลดีๆกับ สุขภาพเส้นผม รับรองว่าผมสวยเงางามอย่างแน่นอน

สุขภาพเส้นผม เป็นอีกเรื่องที่เรานั้นไม่ควรจะมองข้าม หากว่าเรามีผมที่สวยงามและมีความเงางามเป็นอีกเรื่องที่เราไม่ควรมองข้าม วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 อาหารที่ส่งผลดี ๆ กับสุขภาพเส้นผม รับรองว่าผมสวยเงางามมาก ๆ แน่นอน สายคนรักสุขภาพเส้นผม ต้องมารวมกันตรงนี้ มาเลือกทานอาหารที่จะทำให้ส่งผลดี ๆ ต่อสุขภาพเส้นผลของเรากันเถอะ

อาหารที่ช่วยให้ สุขภาพเส้นผม ของเราดูสุขภาพดี

อาหารเพื่อ สุขภาพเส้นผม

มาเริ่มกันที่อาหารที่ดีต่อสุขภาพเส้นผม ประเภทแรกที่แอดจะพูดถึง คือ หอยนางรมและหอยแมลงภู่ หอยนางรมเป็นอีกอาหารที่อุดมไปด้วยสังกะสี ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยในเรื่องของรังแคและช่วยในเรื่องของอาการผมขาดหลุดร่วงและผมขาดของเส้นผมได้ ส่วนหอยแมลงภู่นั้นมีธาตุเหล็กที่สูง และยังมีคอลลาเจน สามารถช่วยบำรุงได้ทั้งเส้นผม เล็บและผิวพรรณที่ดี

สุขภาพเส้นผม

อาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผม ประเภทต่อมา คือ ผลิตภัณฑ์ที่มาจากนม เป็นอีกอาหารที่อุดมไปด้วยเคซีนและเวย์ เป็นสารอาหารประเภทโปรตีน ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงเส้นผมและมีความยาวและมีความแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงได้แบบง่าย ๆ นั้นเอง

อาหารเพื่อ สุขภาพเส้นผม

อาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผม อาหารประเภทสุดท้าย คือ ผักที่มีใบสีเขียว เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย ทั้งวิตามินเอและวิตามินซี ซึ่งดีและเป็นสิ่งจำเป็นต่อสุขภาพร่างกายของเราได้ และยังช่วยให้เส้นผมของเรานั้นมีความแข็งแรง รากยึดเกาะได้ดี เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเส้นผมต้องลองหันมาทานผักกันดู

ทั้งหมดก็เป็นอาหารที่สามารถช่วยบำรุงในส่วนของเส้นผมที่ต้องบอกเลยว่าดีต่อสุภาพร่างกายและยังดีมาก ๆ ต่อสุขภาพเป็นผมของเรา ถือเป็นการบำรุงแบบจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว

ติดตามอาหารเพื่อสุขภาพ และติดตามประโยชน์ของ “แก้วมังกร” ผลไม้ยอดฮิตของการดูแลร่างกาย