Bim Posted on 6:30 am

แนะนำวิธีเลือก “สบู่เหลวล้างมือ” จะเลือกใช้แบบไหนดีนะ

ในตอนนี้ยังมีอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านกันไว้กับ สบู่เหลวล้างมือ เพราะมือของเราต้องผ่านการหยิบจับสิ่งของต่างๆ และหากทำความสะอาดไม่ดีพอ ก็อาจกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้ ซึ่งนำมาด้วยโรคภัยไขเจ็บต่างๆ ทั้งภาวะติดเชื้อระบบทางเดินอาหาร ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงการระบาดของไวรัสต่างๆ ดังนั้นการล้างมือจึงเป็นสิ่งสำคัญ เราก็จะมีสบู่เหลวล้างมือกันไว้ แล้วจะเลือกยี่ห้อไหนดี มาดูกันเลย

“สบู่เหลวล้างมือ” เลือกใช้แบบไหนดีนะ?

  • Kirei Kirei สบู่เหลวล้างมือ

เริ่มต้นที่สบู่เหลวล้างมือแบบเนื้อโฟม ที่มีความเนียนนุ่มและน่าสัมผัส ตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เป็นสูตรอ่อนโยน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ชำระล้างสิ่งสกปรกออกหมดจด กำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ดี และยังบำรุงให้มือชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์อีกด้วย 

สบู่เหลวล้างมือ
  • Betadine natural defense moisturizing Manuka honey foam hand wash 

ต่อกันด้วยสบู่เหลวล้างมือของ Betadine อุดมไปสารสกัดธรรมชาติ อ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองทุกชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกได้ดี ขจัดเชื้อโรคได้หมดจด และลดการสะสมของแบคทีเรีย นอกจากนี้ก็ยังมีน้ำผึ้งและวิตามินอี เพื่อช่วยบำรุงให้มือชุ่มชื้น มีความเนียนนุ่ม แก้ปัญหาความแห้งกร้าน 

  • Dettol foaming hand wash 

ไม่พูดถึงแบรนด์นี้คงไม่ได้เลย เป็นแบรนด์ยอดฮิตในการทำความสะอาด ซึ่งอันนี้ก็เป็นสบู่เหลวล้างมือ สูตรวานิลลาออร์คิสท์ เป็นรูปแบบโฟมกระจายตัวอย่างทั่วถึง ทำความสะอาดจากสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% แต่ไม่ทำให้มือแห้งกร้าน ยังคงให้ความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น นอกจากสูตรสีม่วงนี้ ยังมีอีกหลายสูตรให้ทุกคนได้เลือกกันด้วยนะ

สบู่เหลวล้างมือ
  • Benice kitchen fresh foaming hand wash anti meat & galic odor

เป็นสบู่เหลวล้างมือจาก Benice สูตรสีเขียว ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการสะสมของเชื้อโรค เนื้อโฟมเนียนนุ่มและกลิ่นหอม นอกจากนี้ยังพิเศษที่เป็นสูตรลดกลิ่นสะสมของหัวหอมและกระเทียมได้อีกด้วย ซึ่งยังมีอีกหลายสูตรที่น่าลองใช้ 

  • Carex natural anti bacteria hand wash 

ปิดท้ายด้วยสบู่เหลวล้างมือ Carex มีให้เลือกถึง 3 สูตร พร้อมคุณสมบัติทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ได้ถึง 99.9% แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองทุกชนิด กลิ่นหอมอ่อนๆ พร้อมกับมีมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อบำรุงให้มือเนียนนุ่มและชุ่มชื้นอยู่เสมอ 

ติดตามอาหารเพื่อสุขภาพ และติดตามข่าวสุขภาพอื่นๆ เช่น เคล็ดลับเพิ่มระยะก้าวในการ เดินออกกำลังกาย ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายๆ