Bim Posted on 6:30 am

แอปเปิ้ลเขียว ผลไม้เพื่อสาวๆ ผู้รักสุขภาพกินแล้วไม่อ้วน

แอปเปิ้ลเขียว ผลไม้เมืองหนาวสีเขียวสด รสชาติออกเปรี้ยวแต่มีคุณประโยชน์มาก  แอปเปิ้ลทั่วไปในท้องตลาดมักจะออกเป็นสีแดง มีรสหวาน รับประทานง่าย  ส่วนแอปเปิ้ลเขียวจะเป็นผลไม้ที่รู้จักและนิยมบริโภคในกลุ่มผู้รักสุขภาพ เราสามารถนำแอปเปิ้ลเขียวมารับประทานเป็นผลสด  บางคนก็นำแอปเปิ้ลเขียวไปรับประทานกับโยเกิร์ต  หรือนำแอปเปิ้ลเขียวไปเป็นผลไม้ในสลัดกุ้งทอดอร่อยเข้ากันได้เป็นอย่างดี  เรามาทราบประโยชน์ของแอปเปิ้ลเขียวกันค่ะว่า  ทำไมแอปเปิ้ลเขียวจึงเป็นผลไม้ยอดฮิตในคุณสาวๆ ผู้รักสุขภาพ

ทำไม แอปเปิ้ลเขียว จึงเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพ

แอปเปิ้ลเขียว
  1. ข้อแรกเลยแอปเปิ้ลเขียวเป็นผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง เมื่อคุณสาวๆ ได้บริโภคแอปเปิ้ลเขียวเข้าไปแล้วจะอิ่มได้นานทำให้ลดอาการอยากกินขนมหวานในระหว่างวัน  อีกทั้งแอปเปิ้ลเขียวเป็นผลไม้ที่มีกากใยทำให้ช่วยป้องกันอาการท้องผูก และเปลือกของแอปเปิ้ลเขียวยังมีสารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย  แอปเปิ้ลเขียวจึงเหมาะที่จะเป็นผลไม้สำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก
แอปเปิ้ลเขียว
  1. แอปเปิ้ลเขียวเป็นผลไม้ที่อุดมไปวิตามินเอและวิตามินซีเป็นจำนวนมาก  ซึ่งวิตามินเอในแอปเปิ้ลเขียวช่วยในการบำรุงสายตา ทำให้การมองเห็นชัดเจน เป็นผลไม้ที่เหมาะกับสาวๆ ออฟฟิศที่ต้องจ้องหน้าคอมพิวเตอร์ทำงานทั้งวัน  ส่วนวิตามินซีในแอปเปิ้ลเขียวช่วยป้องกันโรคหวัด และบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี   หน้าฝนนี้ถ้าคุณสาวๆ ไม่อยากเป็นหวัด ควรรับประทานแอปเปิ้ลเขียวเป็นประจำนะคะ
แอปเปิ้ลเขียว
  1. แอปเปิ้ลเขียวเป็นผลไม้ที่ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ แอปเปิ้ลเขียวจึงเป็นผลไม้ที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวาน  และแอปเปิ้ลเขียวยังเป็นผลไม้ที่ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำตาลไปใช้ได้ง่ายทำให้ช่วยลดอาการหิวอาหารของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี  

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร แอปเปิ้ลเขียวเป็นผลไม้ที่คุณไม่ควรรับประทานขณะท้องว่าง เพราะกรดต่างๆ ในแอปเปิ้ลเขียวอาจทำให้กระเพาะของคุณอักเสบ   

ติดตามข่าวสุขภาพและติดตามอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ เช่น 3 ประโยชน์ของลูกเกด ที่ดีต่อสุขภาพ ที่หลาย ๆ คนยังไม่ทราบ